Listahátíð í Reykjavík og Tónleikar í Ungverjalandi og Austurríki / Reykjavik Arts Festival and Concerts in Hungary and Austria

— English below–

Háskólakórinn átti spennandi ár hingað til! Önnin hófst með frábærum vortónleikum, meðal annars með fjölbreyttri dagskrá íslenskra og ungverskra laga. Fljótlega eftir það var okkur boðið að syngja á Listahátíð í Reykjavík! Við studdum pólsk-úkraínska dúettinn DAGADANA, sem er þekktur fyrir að setja nútímalegt ívafi á hefðbundna slavneska tónlist. Við sungum lög á pólsku, auk DAGDANA’s nútíma útgáfa af Krummi svaf í klettagjá!

Aðeins einum degi síðar lögðum við af stað á stóra Evrópumótið okkar! Við byrjuðum ferðina á tónleikum í Balatonfüred við Balaton vatnið og heimsókn í Tíhany. Næsta stopp á leiðinni okkar var Búdapest! Hér hittum við kammerkórinn „Vass Lajos Kamarakórus“ og fengum okkur að syngja á ungversku og þau sungu líka á íslensku! Seinni hluti ferðarinnar fór fram í Vínarborg. Hér höfum við smá tíma til að skoða borgina, óperuna og stoltsgönguna! Síðasta daginn okkar héldum við tónleika með kórnum „Chor Wien Neubau“ sem bauð okkur á eftir á viðburð sem þeir kalla „Heuriger“ – hefðbundinn austurrískan kvöldverð þar sem boðið er upp á nýtt vín ársins – sem við nutum einstaklega vel!

Við hlökkum til nýs námsárs og vonumst til að taka á móti nýjum söngvurum í Háskólakórinn. Inntökuprufur fara fram 2. og 3. september frá klukkan 16:30 í kapellunni í Aðalbyggingu Háskóla Íslands.

————

Háskolakorinn had an exciting year so far! The semester started with a wonderful spring concert, including a broad programm of Icelandic and Hungarian songs. Soon after that we were invited to sing at the Reykavik Arts Festival! We supported the polish-ukranian duo DAGADANA, who are known for putting a contemporary twist on traditional Slavic music. We sang songs in polish, as well as DAGDANA’s modern version of Krummi svaf í klettagjá!

Only one day later we started off to our big Europe Tour! We started the trip with a concert in Balatonfüred at Balaton Lake and a visit to Tíhany. Next stop on our route was Budapest! Here we met the chamber choir “Vass Lajos Kamarakórus” and had a shared us singing in Hungarian, and them singing in Icelandic aswell! The second part of our journey took place in Vienna. Here we has some time to explore the city, the opera and the pride parade! On our last day, we had a concert with the choir “Chor Wien Neubau” who invited us afterwards to an event they call “Heuriger” – a traditional Austrian dinner where the new wine of the year is served – which we enjoyed to the most!

We’re looking forward to the new academic year and hope to welcome new singers in Háskolakórinn. The auditions will take place on September 2nd and 3rd from 16:30 in the chapel in Aðalbygging at the University of Iceland.