Inntökuprufur//Auditions!

[ENGLISH BELOW]

Háskólakórinn vantar nýja söngfugla til að bæta í hópinn!
Allar raddir eru velkomnar að kíkja til okkar í inntökuprufu sem fer fram í Kapellunni á annarri hæð í Aðalbyggingu Háskóla Íslands.

Miðvikudaginn 28. ágúst kl.16:30 – 18:00 og
þriðjudaginn 3. september kl. 16:30 – 18:00

Fyrirkomulag inntökuprufunar:
Umsækjendur fara einn í einu inn í Kapelluna þar sem Kórstjóri og fulltrúi kórstjórnar taka á móti þeim.
Óþarfi er að mæta með tilbúið lag þar sem aðeins er verið að prófa raddsvið og getu. Kórstjórinn mun fara með þér yfir nokkra skala og líklegast biðja þig um að syngja eða raula Maístjörnuna.

Um kórinn:
Háskólakórinn er ómissandi partur af háskólalífinu og telur meðlimi frá öllum háskólum höfuðborgarsvæðisins.
Starfsemi kórsins er viðamikil en ásamt því að koma fram á fjölmörgum viðburðum, innan Háskóla Íslands sem utan, heldur kórinn annartónleika, fer í æfingarbúðir og tónleikaferðalög, heldur árshátíð og fullt af partýum.
Kórinn er fullur af fáránlega skemmtilegu fólki og við hvetjum alla sem hafa gaman af því að syngja og skemmta sér að koma í prufurnar.
Æfingar eru tvisvar í viku á þriðjudögum og fimmtudögum frá 17:15 til 19:30.

Frekari upplýsingar ásamt fyrirspurnum er hægt að nálgast í gegnum emailið okkar: kor@hi.is eða hér á síðunni.
Instagram: @haskolakorinn

Hlökkum til að sjá ykkur! ❤️

Facebook viðburðurinn:

The University Choir, Háskólakórinn, is looking for new songbirds to add to their rank!
All voices are welcome to come to our auditions, which will be held in the chapel of the main building of the university!

Wednesday the 28th of August at 16:30 – 18:00 and
Tuesday the 3rd of September at 16:30 – 18:00.

Audition procedure:
People auditioning will be called in one by one, with only the choir conductor as well as a representative from the choir board present.
The conductor will conduct the audition.
The aim of the audition is to hear the range and singing ability, and therefore you are not required to show up with a prepared song.
The conductor will instead go through some scales with you as well as ask you to sing one song (for international students often a well-known folk song from their country).

About the choir:
The University Choir is an inseparable part of the university life and counts members from all of the universities in Reykjavík. The Choir sings at all the main events within the University of Iceland and performs on many other occasions as well as having its own concerts, going to rehearsal camps, travel and throw countless parties.
The choir is full of cool people and fun times and we encourage everybody to come and check us out.
Rehearsals are every Tuesday and Thursday at 17:15 to 19:30.

All further information is on the choirs page and/or through our e-mail, kor@hi.is
Instagram: @haskolakorinn

We look forward to see you!

The Facebook event: