Inntökuprufur

Nú þegar ný önn er að hefjast leitar Háskólakórinn að hressu og
metnaðarfullu fólki til að bætast í hópinn.

Inntökuprufur eru í hátíðarsalnum í Aðalbyggingu Háskóla Íslands!!!
Mánudaginn 11.jan kl 17:00

Æfingar eru tvisvar í viku á þriðjudögum og fimmtudögum frá 17:15 til 19:30 í Neskirkju.

Háskólakórinn er ómissandi partur af háskólalífinu og telur meðlimi frá öllum háskólum höfuðborgarsvæðisins.
Starfsemi kórsins er viðamikil en ásamt því að koma fram á fjölmörgum viðburðum, innan Háskóla Íslands sem
utan, heldur kórinn annartónleika, fer í æfingarbúðir og tónleikaferðalög, heldur árshátíð og fullt af partýum.

Fyrir nánari upplýsingar, vinsamlegast sendið póst á kor@hi.is

///////////////////////////////////////////////////////

The University Choir is an inseparable part of the university life & counts members from all of the universities in Reykjavík. The Choir sings at all the main events within the University of Iceland and performs on many other occasions as well as having its own concerts,
going to rehearsal camps, travel and throw countless parties.

Rehearsals are every Tuesday and Thursday at 17:15 to 19:30 in Neskirkja.

Auditions for new members will be held in the main building of the University of Iceland (HÍ), on Monday the 11th of January at 17:00.

For further information, please send an email to kor@hi.is