Inntökupróf Háskólakórsins / The University Choir Auditions

—English below—

Nú þegar ný önn er að hefjast leitar Háskólakórinn að hressu og metnaðarfullu fólki fyrir komandi vetur.

Háskólakórinn syngur og æfir af krafti en kórinn stendur einnig fyrir öflugu félagsstarfi þar sem m.a. er farið í æfingabúðir, árshátíð er haldin og fjöldi annarra skemmtana eiga sér stað.

Kórinn heldur í vetur upp á 40 ára starfsafmæli sitt og má því búast við viðburðaríku ári. Meðal annars mun kórinn syngja í Hörpunni og fara erlendis.

Æfingar fara fram á þriðjudögum og fimmtudögum klukkan 17:15 í Neskirkju.

RADDPRUFUR VERÐA HALDNAR Í NESKIRKJU, 2. OG 6. SEPTEMBER KLUKKAN 17:00.

Söngur bætir, hressir og kætir og því hvetjum við alla söngfugla til að mæta og láta ljós sitt skína.

Endilega látið berast til sem flestra 🙂

————————–

The University Choir is looking for new members for next school year.

As well as singing and practicing together we also throw the best parties and are extremely fun people to be around.

Choir rehersals are on Tuesdays and Thursdays at 17:15 in Neskirkja.

AUDITIONS FOR THE CHOIR WILL BE IN NESKIRKJA, 2ND AND 6TH OF SEPTEMBER AT 17:00.

We encourage all song loving to come and let their light shine.