O Fortuna!

English below

———–

Háskólakórinn og Sinfóníuhljómsveit unga fólksins munu halda tónleika í Langholtskirkju dagana 5. og 6. mars kl. 17 og 7. mars kl. 20. Þessi flotti hópur ungmenna mun flytja hið víðfræga verk Carl Orffs, Carmina Burana undir stjórn Gunnsteins Ólafssonar. Auk þess mun Ungfónían flytja fiðlukonsert eftir Haydn.

Einsöngvarar verða, Bylgja Dís Gunnarsdóttir sópran, Pétur Úlfarsson drengsópran, Hlöðver Sigurðsson tenór og Jón Svavar Jósefsson barítónn, einleikari á fiðlu verður Gunnhildur Daðadóttir.

Forsala aðgöngumiða á kor@hi.is, í síma 823-7888 eða hjá meðlimum Háskólakórsins og Ungfóníunnar

Almennt miðaverð: 3.000 kr. Eldri borgarar/ nemar/ öryrkjar: 2.000 kr.

———–

University Choir and Youth Orchestra perform in Langholtskirkja Carl Orff: CARMINA BURANA and Joseph Haydn: Violin concerto in C major

Saturday 5th of March at 5 pm, Sunday 6th of March at 5 pm and Monday 7th of March at 8 pm.

Soloists:

Bylgja Dís Gunnarsdóttir – Soprano

Pétur Úlfarsson – Boy soprano

Hlöðver Sigurðsson – Tenor

Jón Svavar Jósefsson – Baritone

Gunnhildur Daðadóttir – Violin

Conductor: Gunnsteinn Ólafsson

Ticket presale by mail at kor@hi.is, by phone at 823-7888 or from members of University Choir and Youth Orchestra

Price: 3.000 kr. Senior citizens/ students: 2.000 kr.