Ávarp stjórnar Háskólakórsins 2019-2020

Frá vinstri: Rökkvi Hlér – Ritari, Margrét – Gjaldkeri, Svana Björg – Forseti, Védís Mist – Skemmtanastjóri, Anna – Varaforseti og Tryggvi – Nýliðafulltrúi

(ENGLISH BELOW)

Háskólasamfélagið hefur ávallt verið þekkt fyrir framþróun og nýsköpun á öllum sviðum. Við í Háskólakórnum erum innilega þakklát fyrir að vera hluti af því samfélagi og ítrekum að öll eru velkomin að syngja með okkur og dreifa ástinni. Við erum kór stúdenta, núverandi og verðandi háskólanema allstaðar að úr veröldinni.

Við hlökkum til þess að sýna ykkur að hvað við erum að vinna!

Message from the board of Háskólakórinn 2019-2020

The university society has always been known for progress and innovation on all fronts. We in Háskólakórinn are extremely thankful to be a part of this community and we reiterate that everyone is welcome to come and sing with us and spread the love. We are a choir of university students and young adults from all over the world.

We are looking forward to showing you what we are working on!