Carmina Burana – O Fortuna

Laugardaginn 23. nóvember kl.17:00,
Sunnudaginn 24. nóvember kl.17:00 og
Mánudaginn 25. nóvember kl. 20:00

Við Háskólakórinn og Sinfóníuhljómsveit unga fólksins ætlum að blása til stórtónleika í Langholtskirkju þar sem Carmina Burana eftir Carl Orff verður flutt. Auk þess verður klarinettukonsert eftir Tryggva M. Baldursson frumfluttur. Stjórnandi er Gunnsteinn Ólafsson.

Carmina Burana eftir Carl Orff var frumflutt árið 1936 og fékk strax gríðarlega góðar viðtökur enda um magnað verk að ræða. Enn þann dag í dag vekur Carmina Burana mikla lukku bæði meðal áhorfenda og flytjenda. Verkið er rammað inn af sínu þekktasta stefi “O Fortuna!” sem hvert mannsbarn þekkir og elskar. Aðrir kaflar verksins eru ekki síðri enda gullfallegir og stórskemmtilegir. Þrír einsöngvarar taka þátt, þau Sólveig Sigurðardóttir sópran, Þorsteinn Freyr Sigurðsson tenór og Guðmundur Karl Eiríksson barítón. Félagar úr Drengjakór Reykjavíkur syngja hlutverk drengjakórsins.

Háskólakórinn er skipaður um 80 ungmennum sem flest stunda nám við Háskóla Íslands. Kórinn hefur tekið að sér ýmis stórverkefni í gegnum tíðina og er þetta í annað sinn sem kórinn glímir við Carminu Burana. Sinfóníuhljómsveit unga fólksins (Ungfónían) leikur með kórnum og frumflytur auk þess nýjan klarínettukonsert eftir Tryggva M. Baldvinsson. Konsertinn er í þremur köflum og er leikinn af syni tónskáldsins, Baldvini Tryggvasyni. Baldvin lauk námi við Royal College of Music í London árið 2017.

Gunnsteinn Ólafsson stjórnar Háskólakórnum og Ungfóníunni. Hann hefur margsinnis sameinað þessar tvær sveitir á tónleikum, síðast í óperunni Þrymskviðu eftir Jón Ásgeirsson haustið 2018.

Almennt miðaverð er 4000 kr. og fyrir nema, öryrkja og eldri borgara er veriðið 3000 kr. Aðgangsmiða má nálgast á tix.is og hjá flytjendum. Athugið að afsláttarmiðar fást eingöngu hjá flytjendum.

Hjólastólaaðgengi er á staðnum.
Öll velkomin!

Við erum innilega spennt og hlökkum til þess að sjá sem flesta!
Facebook viðburðurinn: https://www.facebook.com/events/913659762354607/

(ENGLISH BELOW)

Concert announcement!
Carmina Burana í Langholtskirkju
Saturday the 23rd of November at 5pm.
Sunday the 24th of November at 5pm and
Monday the 25th of November at 8pm.

Háskólakórinn (The University Choir) and Sinfóníuhljómsveit unga fólskins (Iceland Youth Symphony Orchestra) are hosting a grand concert in Langholtskirkja where Carmina Burana by Carl Orff will be performed, and brand new clarinet concerto by Tryggvi M. Baldvinsson will be premiered. The conductor is Gunnsteinn Ólafsson.

Carmina Burana by Carl Orff was first performed in 1936 and was immediately well received. It is a magnificent piece after all. To this day Carmina Burana is celebrated both by performers and listeners. The piece is framed by it‘s most well known chapter „O Fortuna!“ which is known and loved by most. The other chapters are no less beautiful and entertaining. Three soloists take part in the performance; Sólveig Sigurðardóttir soprano, Þorsteinn Freyr Sigurðsson tenor and Guðmundur Karl Eiríksson bariton. Members of Drengjakór Reykjavíkur (Reykjavík boys’ choir) sing the part of the boy‘s choir.

Háskólakórinn consists of around 80 youths, most of them students at Háskóli Íslands (the University of Iceland). The choir has performed many grand pieces through the years and this is the second time the choir sings Carmina Burana. Sinfóníuhljómsveit unga fólksins (Ungfónían) performs with the choir and also premiers a new clarinet concerto by Tryggvi M. Baldvinsson. The concerto is in three chapters and is performed by the composer’s son, Baldvin Tryggvason. Baldvin graduated from Royal College of Music in London in 2017.

Gunnsteinn Ólafsson conducts both Háskólakórinn and Ungfónían. He has combined the two many times, the last time being in the fall of 2018 when they performed the opera Þrymskviða by Jón Ásgeirsson.

Full ticket price is 4000 ISK and a discounted price for students, disabled people and pensioners is 3000 ISK. Tickets can be purchased through tix.is and through performers. Keep in mind that the discounted tickets are only available if you buy from a performer.

The church is accessible to wheelchair users.
All are welcome.

The Facebook event: https://www.facebook.com/events/913659762354607/